THÁCH THỨC CHUNG TRONG TẦM NHÌN CỦA NGƯỜI VIỆT VỀ TIÊU HỦY TÀI LIỆU BẢO MẬT

🤔Người Việt vẫn còn nhiều bỡ ngỡ trong lĩnh vực dịch vụ quản lý hồ sơ so với các nước như Thái Lan, Singapore và các nước phương Tây.
👉Vào đầu những năm 2000, chỉ có số ít các công ty có chính sách quản lý thông tin là các công ty nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam, thường là trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, xăng dầu và khí đốt và hàng tiêu dùng. Các công ty và tổ chức nước ngoài này nhìn chung tuân thủ theo chính sách quản lý thông tin toàn cầu, hơn là tuân thủ theo luật và quy định dành cho các doanh nghiệp nước ngoài ở nước sở tại.
👉Vào đến thời điểm này, các quy định và luật tại Việt Nam chưa có sự chặt chẽ do đó yêu cầu tuân thủ theo luật hoặc quy định quốc tế trở nên không tương ứng với các quy định trong nước.
Một trong những thách thức phải đối mặt tại Việt Nam trong giai đoạn thiết lập và áp dụng chính sách quản lý hồ sơ chính là việc thiếu nhận thức cơ bản về dịch vụ, không hiểu được lợi ích dịch vụ mang lại, các chi phí liên quan so với việc tiết kiệm chi phí và không được chú trọng xây dựng trong doanh nghiệp, cũng như đơn giản chính là ở việc nhân viên khó tiếp thu được sự thay đổi. Có được sự đồng thuận của nhân viên, đặc biệt những ai đảm nhận trách nhiệm quản lý tài chính, đôi khi lại rất khó khăn.
Giải pháp
🙅‍♂️Những người cần phải sử dụng các loại dịch vụ này chỉ có rất ít hoặc hầu như không có bất kỳ kinh nghiệm nào trong lĩnh vực này. Họ phải thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ mà lại không có bất kỳ kiến thức nào hoặc chí ít là một hướng dẫn cơ bản từ quản lý chuyên môn cấp cao. Do không có bất kỳ tiêu chí tuyển lựa nào nên xu hướng thường tập trung vào chi phí, và do vậy họ thường mắc sai lầm khi so sánh tiêu chí đó.
🔔Đây chính là thời điểm tiến hành chương trình đào tạo cho Khách Hàng tiềm năng. Hiểu biết về doanh nghiệp của họ, các chức năng hoạt động đúng chưa và định hướng trong tương lai là điều cần thiết. Quan trọng là cần phải tìm hiểu càng sâu càng tốt. Đó không chỉ là một giải pháp lưu trữ đơn giản, mà còn là việc quản lý thông tin doanh nghiệp trong suốt thời hạn sử dụng và khả năng sử dụng ngay vào thời điểm cần thiết.
🔔Quá trình đào tạo và hướng dẫn cung cấp các công cụ giúp họ đạt được những mục tiêu ngắn và dài hạn. Từ việc áp dụng cách tiếp cận dưới dạng tư vấn, Khách Hàng sau đó có thể hiểu rõ không chỉ các lợi ích trước mắt mà còn là các lợi ích lâu dài đến từ mối hợp tác này.
Sau hết, đó chính là một cam kết quan trọng khi một công ty hoặc một tổ chức đồng ý hợp tác với những dịch vụ này vì đây thường là những mối hợp tác lâu dài sẽ phát triển và lớn mạnh theo thời gian.
💪Vì thế giới không ngừng thay đổi và tác động đến chúng ta, nên doanh nghiệp cần phải nhận thức được điều này. Những quy định và luật trong nước, quốc tế, tuân thủ và áp dụng các công nghệ mới trong doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong hoạt động thường ngày của chúng ta. Nếu Khách Hàng có khả năng trở thành đối tác của một công ty đòi hỏi nhiều yêu cầu như thế, thì đây sẽ là cơ hội giúp công ty Khách Hàng tuân thủ tốt hơn dù ở trong nước, quốc tế hay ở cả hai quy mô.
👉👉👉Thiên Tân cung cấp dịch vụ cho hàng loạt Khách Hàng ở nhiều lĩnh vực ngành nghề. Với các cơ sở đóng tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương, Thiên Tân có khả năng cung cấp dịch vụ được thiết kế dành riêng cho yêu cầu của từng doanh nghiệp. Với vị thế là một công ty có mạng lưới toàn cầu giúp chúng tôi mang những kiến thức và chuyên môn từ khắp mọi nơi áp dụng thành công vào từng khu vực, cung cấp các dịch vụ tư vấn, giúp doanh nghiệp gặt hái nhiều thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *